GẮN NHÃN SẢN PHẨM VÀ TEM TRUY XUẤT NGUỒN NGỐC

GẮN NHÃN SẢN PHẨM VÀ TEM TRUY XUẤT NGUỒN NGỐC

GẮN NHÃN SẢN PHẨM VÀ TEM TRUY XUẤT NGUỒN NGỐC

 

Chuyên nghiệp - Khoa học - Chất lượng

Trong tiến trình phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của xã hội về tính minh bạch của sản phẩm. Công ty chúng tôi đã làm thủ tục bảo hộ quyền sử dụng nhãn và gắn tem truy xuất nguồn gốc cho sản phẩm Đông trùng hạ thảo Minh Anh.

Đối với sản phẩm ngoài chất lượng ra thì vấn đề công khai quy trình, nguồn gốc là nhu cầu, quyền thiết yếu của khách hàng và là nghĩa vụ của công ty.

Vừa qua, công ty TNHH phát triển công nghệ cao Minh Anh chúng tôi đã hoàn tất thủ tục đăng ký bảo hộ sở hữu trí tuệ nhãn đối với sản phẩm Đông trùng hạ thảo Minh Anh, đây là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất duy nhất tại trụ sở của công ty tại phường Xuân Hòa

 

Khi Quý khách hàng mua hoặc muốn tìm hiểu thông tin về sản phẩm có thể dùng chiếc smart phone có  kết nối Internet và cài app quét mã QR (Quick Response), sau đó hướng camera về mã QR của sản phẩm Đông trùng hạ thảo của chúng tôi, kết quả sẽ là thông tin về sản phẩm: số lô sản xuất, quy trình sản xuất, các giấy tờ phân tích sản phẩm...

Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến sản phẩm Đông trùng hạ thảo tốt nhất cho Quý khách hàng.

Xin cảm ơn sự tin tưởng và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm của Quý khách hàng trong thời gian tới.

Tác giả: Ban truyền thông 

(Công ty bảo lưu quyền sở hữu các hình ảnh trong bài viết này, việc sử dụng hình ảnh chưa được phép của công ty là vi phạm)

← Bài trước Bài sau →